รีวิว เซรั่มแดง! โรจูคิส ลดริ้วรอย ผิวกระชับจริง

ROJUKISS FIRM PORELESS SERUM ( ROJUKISS RED SERUM โรจูคิสเรดเซรั่ม ) เซรั่มตัวดัง สัญชาติเกาหลี ที่ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน และลดริ้วรอยต่างๆได้ และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัด แบบใหม่แบบสับ BAKUCHIOL-B ประสิทธิภาพในการบำรุง เทียมเท่า Retinol เลยแต่อ่อนโยนกว่า

ก่อนได้ลองใช้ มิวเจอปัญหารูขุมขนกว้าง ซึ่งเมื่อไหร่นอนน้อย กับกินน้ำตาลเยอะๆ มิวจะเป็นทุกทีเลย มิวก็ลองเซรั่มกระชับรูขุมขนมาเรื่อยๆนะคะ ได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้าง แต่ตัวนี้ ใช้เกิน7 วัน แล้วรู้สึกชอบเลย ผิวกระชับขึ้น เลยหยิบมารีวิวดีกว่า เพราะส่วนผสมเค้าก็เริ่ด เป็นนวัตกรรมใหม่ เฉพาะ ROJUKISS ด้วย

มาพร้อมหัวจุ้บ เนื้อเซรั่มเป็นเจล สีแสงใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมง่าย ให้ความรู้สึกดีหลังใช้ เย็นๆฟินๆค่ะ

เนี่ยค่ะ ทาไปแล้ว ก็ซึมทันทีเลยค่ะ

เซรั่มลดริ้วรอย Red Serum ของ Rojukiss เลือก BAKUCHIOL-B มาช่วยดูแลผิวเราให้ฟื้นฟูผิวเราให้เรียบเนียน และกระชับขึ้น โดยมีคุณสมบัติในการกระตุ้นกระบวนการผลิต collagen ช่วยลดการอักเสบ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาะเทียบเท่าเรตินอล แต่อ่อนโยนกว่า จนหญิงตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

นอกเหนือจาก Bakuchiol มี Niacinamide เข้มข้น ตัวนี้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องจุดด่างดำโดยเฉพาะเลยค่ะ และมี Red Ginseng เกาหลี ตัวนี้ช่วยเรื่องริ้วรอย ยกกระชับ บอกลาปัญหาผิวหย่อนคล้อย

วิธีใช้ มิวทาทั่วใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้า และเย็นเลยค่ะ

ใช้มาแล้วเดือนนึง ชอบผลลัพธ์มากๆ กู้ผิวได้ดีเยี่ยม และราคาก็ไม่แรงมากด้วยค่ะ

หาซื้อง่ายค่ะ และมีหลายขนาดทั้งแบบซอง 6 ml . ( 49 บาท ) , 30 ml. ( 790 บาท )

สั่งซื้อออนไลน์ได้จาก Rojukiss Official Store บน Shopee, Lazada และ Watson Online

Published by Mew Chavi.

I am a Make Up Artist. base on Thailamd. IG : mewmonkmank

ใส่ความเห็น